Billy (step sis)

By:- Silentassasinator

Sya si Raquel, 29, ang aking step sister. ” Kate” sa kanyang palayaw ay may pagka mahiyain, nka salamin at kung manamit ay talagang npaka conservative.... ”manang” nga ang tawag ko sa kanya,,hehe... mula pagkabata ay paborito siya sa pamilya, matalino sa klase, magalang, mabait,,,etc...ngayon, ay isa n syang computer teacher.

Sa kanyang idad ay wla p syang bf or naging bf....ngunit dahil sa kahilingn ng tatay nya (tatay ko na rin pero tito ang tawag ko) na mag asawa na at para magka apo na sila, napilitan sya n sagutin ang kanyang manliligaw...medyo mtnda n rin kasi si tito at sakitin pa...... tapos ng dalawang buwan lamang ay hiningi na ng lalake ang kamay ni ate kay tito... nag promise din ang lalaki na susuportahan nya si ate sa anumang gusto nya kahit kasal na sila. si ate, kahit nalilito at di sigurado ay napa OO narin.

Ako naman , 21 anyos, pero nsa 3rd year collage parin, kabaliktaran kasi ako ni ate. Sya puro aral ako nmn eh puro lakwatsa… pro minsan, hinamon ako ng computer contest nang kaklase ko at same time eh karival ko sa liniligawan ko....medyo mahina ako sa computer kaya kahit nahihiya ako ay humingi ako kay ate tulong.


Meydo alangan talaga ako, kaya nang sabihin ko sa kanya ay…..HAHAHA, sabay tawa nya, talaga bang naniniwala ka na mag aaksaya ako ng oras para dito? Para sayo?. Pagkatapos mong mag comment na manang ako at boring…. Ngayon, kailangn mo ang tulong ko….medyo nag isip sya at…. OK , pero kailangan may kapalit.'….

Wala na akong choice dahil nakataya ang pagkalalaki ko kaya….'SIGE” Deal, kahit ano, sabihin mo lang at gagawin ko… promise!' sambit pa nya…”PROMISE” sagot ko nmn.

So gumawa kami ng schedule kung kelan ang tutorial, tapos ay hinalikan ko sya sa noo bago kami nag hiwalay. Napansin ko namula si ate sa ginawa ko kaya pinagtabuyan nya ako paalis... Napapatawa ako kasi npaka cute nya pala pag ganun… Minsan nga na isip, sayang at hindi sya masyado interesado sa mga lalake.

Ok nmn ang unang tutorial session nmin, magaling magturo si ate at talagang profesional kung magsalita.

'So, Billy, regarding sa 'deal' natin..... palagay ko alam ko na ang gusto kong kailangn mong gawin......pero me itatanong muna ako.'

'Hmmm… cge ,,, ano yun?' Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

'Sabi mo gagawin mo lahat dba?..OO, sabi ko…OK... ang iniisip ko ay…...' ang pagsasalita nya ay parang sipol nalang... 'Ako ay…....alam mo na takot ako sa pag aasawa. Sabi pa nga ng mga kaibigan ko ay masakit sa unang gabi.....iniisip ko kasi kung gagawin ko yun ..… first time…dko alam,,,,.. tulungan mo nga ako kung pano yun.. Sa pagka sabi nyang yun, dko alam kung ano ang ibig nyang sabihin..

'Ahh...well...um, OK,' sabi ko,,,sa tono na parang nakakatanda ako sa kanya, pero sa tutuo ,, medyo confused parin ako.

Nagpatuloy pa siya sa pagsasalita pero wala na akong maintindihan….dahan dahan ay tumingin sya sa king mga mata…..Billy, ayoko pag usapan ito sayo. Gusto ko…….gawin ang mga bagay…… nagbabasa ako tungkol sa sex….. pero palagay ko tama ka nga na may pagka manang ako… boring…no life….kala ko pwede mo iparamdam sakin kung ano ang feeling,,,,ibig kong sabihin, gusto ko mlaman ito sayo … dahil kapatid kita.... kesa sa lalaki na diko pa masyado kakilala….at huwag mong sabihin na wla kpang karanasan,,,,.

Ate Kate,,,, hmm,,, naintindihan kita kung curius ka at wla kapang karanasan,,,, pero kung tayo ay,,,, ate, parang hindi tama…..sa pagkakasabi kung yun ay nanlaki ang kanyang mga mata at me konting luha ang pumtak,, Akala ko ba kahit ano gagawin mo… ito ang gusto kong gawin mo… hindi din madali sakin to at pinag isipan ko ito ng matagal… atsaka nag promise ka.

…. Mga bagay na, alam mu na, kung ano gingawa ng mag asawa sa unang gabi,, ,,,kung ano gingawa nya... gusto ko lang malaman kung ano ang.......

Naghahalikan? nagyayakapan? Haplusan? Ganung mga bagay? . sabi ko nmn

Oo, kaw namn Billy, alam mo na ang ibig ko sabihin…. Ano ang una mo ginagawa sa babae pag … napapalakas na ang kanyang boses kaya sumenyas ako na ibaba nang konti ang boses nya, medyo dis oras na ng gabi at tulog na ang mga parents nmin,… bka kasi marinig nila ang ganitong usapan…………

Ate naman,, palagay ko hahalikan ko sya sa labi at sa ibat ibang part eng kanyang katawan,, hahaplusin ko ang kanyang mga suso… at... unti unti tinitigasan ako sa aking mga sinasabi,,,, kaya medyo lumihis ako ng pwesto para hindi mahalata ni ate.... si ate nmn ay tumayo, tinanggal ang kanyang salamin at inabot ang lampshade pra dumilim, unti unting tinangal ang butones ng blouse nya... di na ako nakapagsalita at di rin mka paniwala ... Ate…eh….kasi….. pagka kita ko sa kanya ay napatulala na lang ako…. Di ko sukat akalain na makikita ko ng ganito kalapit ang kanyang dibdib na nka bra lang ...pero naka ganda ....dko alam kung mahihiya ako o ma excited sa aking namasdan... tuloy parin sya at inabot sa likod ang lock nag kanyang bra... bumulaga na sa harap ko ang kanyang malulusog n dibdib,,,,wow , nabulong ko sa sarili,..., 'Ngayon sabihin mo kung ano ang aking gagawin…

Di na ako nagsalita pa at ginagap ng aking palad ang isa nyang suso. Ang aking mga daliri ay kusa nang gumapang sa kanyang utong at pinisil pisil ito…Si ate ay napapikit at napahinga ng malalim…..lumapit ako sa kanya at sabay hinalikan ko ang kanyang suso,… hmmm,,, At sinipsip ko ang kanyang utong na paminsan minsan ay banayd na kinakagat kagat ..... dinilatan ko ang paligid nito ....... nagpalipat lipat ako sa dalawang bundok nya.... hinawakn ni Kate ang aking ulo at napapa ungol na sya,,,ohhhhhhhhh…. Dama ko ang lalim na nang kanyang pag hinga at umiinit ang kanyang pakiramdam,,,, ahhhh ,,, Billyyyy...bulong ni ate..

Tapos ng ilang minuto,.. Ano pa Billyyyy? Bulong nya….. ano pa ang gagawin mo? ' at habang sinisipsip ko ang kanyang suso, gumapang ang aking kamay pababa sa kanyang kaselanan,,,wala na ako sa sariling isip,,, pero bigla pinahinto ako ni ate,.... lumayo sya at tinanggal na lahat ang kanyang saplot…panty na lang ang natira... para syang dyosa na nasa aking harapan,,,,npaka ganda nya,,,,balingkinitan na katawan, ang kanyang legs at lalo ang kanyang tayung tayung mga suso…Tapos ano? Bigla nyang sabi at pinikit uli nang kanyang mga mata...cge na please ituloy mo…pagsumamo nya… Lumapit akong muli at hinalikan ko sya sa labi,,, wala pa talaga syang karanasan,, ”ate gayahin mo lang ako”,,, inilabas ko ang aking dila at ganun din sya,,pinaglaro nmin ang aming dila...madaling matuto si ate,,,inihiga ko sya sa kama at muli siniil ng halik ang kanyang mga suso...nilaro ko muli ang mga ito katulad ng ginawa ko kanina, habang ang isa kong kamay ay naglakbay papunta sa kanyang pagkababae,,...humahaplos sa laman na nababalutan lang ng manipis na tela,,,,hmmmm,,,naibulong nya,,, pinasok ko ang aking kamay at nahawakan ko na ang kanyang puke,,,

Pinghiwalay nya ang kanyang mga binti upnag bigyang daan ang aking kamay…,, medyo pino pa ang balahibo ni ate kahit sa edad nya... hinaplos haplos ko at pinaglaro ko ang aking daliri sa labi ng kanyang puke.... banayad na pinapaikot ikot ko ang aking daliri sa gilid....ahhhh....bumuka ang bibig ni ate at nagiging mabigat ang pag hinga.....,, nraramdamn ko unti unting pamamasa ng kanyang puke,, nilaro laro ko pa ang kanyang lagusan hinahaplos ng taas baba...ohhh..ganito palaaaa..... anas niya,,, sumasabay n sya sa galaw ng aking kamay, ,,alam ko malapit na nyang marating ang gloria.. huminto ako at inalis ang aking kamay …. bakit??? Sa kanyang pagka bigla ay lumuhod ako sa kanya at tinanggal ang kanyang panty,, ,, yumuko ako at hinalikan ang mamasa masa nyang puke,,,dko na naiisip na ate ko parin sya ….akoy binabalot na nang libog…medyo nahihiya sya at iniipit ang aking ulo...Billyyy .... ano gagawin moooo.......

Pinag hiwalay ko muli ang kanyang binti.. hinalikan ko ng banayad ang kanyang puke,,,,... Billy… sandali lang!….Pero akoy bingi na,,, hinalikan ko muli ang kanyng hiyas at sa pagkakataong ito nilabas ko na ang aking dila,,,, dinilaan ko ang gilid ng kanyang basang puke,..pinaglaro ko ang aking dila,,,, nang paminsan minsang halik at pag sipsip,,,Yesss,,,nalalasahan ko ang kanyang pagka birhen,,... pinagpatuloy ko ang pangahas kong pagkain at pagdila... 'Ohhhh.....Ahhhh,,,, Billy...ansarapppppp ng ginagawa moooooooooo….Namumula na ang kanyang puke at basang basa na,,,naglalawa na ang kanyang puke..naramdaman ko ang kamay sa likod ng ulo ko,,,, hinihila nya padiin sa kanya ,,...., nilalaro ko din ang kanyang mga suso habang kinakain ang kanyang puke,,, binibilisan ko na ang pagdila,,,'Oh my god, Billy,… ohhhh..mmmm....' Pabaling baling ang kanyang ulo,, oohhhh,, ahhhh,, ilang minuto pa,, nanginig at nanigas na ang kanyang katawan... tinakpan ko ang kanyang bibig dahil bka marinig ng parents namin.. sarap na sarap na sya,,, Billyyy ,,, oooohhhhhhh…ahhhhh… linabasasn na syaaaa,, pero tuloy parin ang aking pag dila,, hangagng masaid ang kanyang katas.

Hinahabol nya ang kanyang paghinga, …..‘oh my god,,,sabay tingin sakin na may mapang akit na ngiti,….'Ngayon! Turuan mo ako kung ano gagawin sayo!' sabay titig sa bukol sa aking shorts…Me pagka inosente sa kanyang mga mata kahit sya ay nagiging agresibo na … Nanunurok parin ang kanyang mga utong sa kanyang malulusog na suso..ang kanyang basang puke ay kumikislap sa munting liwanag…sa puntong ito, wala nang atrasan… Gaano kalayo kaya ito makararating……...

Tiningnan ko si Kate, katulad ng mga titig na ibinigay nya.... ”Billy… tiwala ako sa iyo… sa pagkasabi nyang yun ay akin nang hinubad ang aking shorts…Nanlaki ang mata ni Kate, alam ko hindi pa sya nakakakita ng tutuong burat.. sya ay parang bata na natatkot at kasabay ay namamangha…. 'pano ba naging matigas yan?' sabay nguso sa burat ko…

'Kapag na arouse ganyan ang mangyayari,,, lahat ng lalaki nagkakaganyan… sagot ko sa kanya,.. umupo ako sa tabi nya, di nya mawalay ang tingin sa burat ko..… mukha syang kinkabahan,,,at nagsabi, dpa kasi ako nakakakita ng ano.... ganyan…na tutuo...Ano gagawin ko? Please; gusto ko matuto ...ipapasok mo ba sya dito ng dahan dahan,' sabay turo sa kanyang puke..‘OO, pero kailangan mo tumalikod at tumuwad .Gusto ko kasi ang ganong position,’ “dog style” bulong ko sa kanya... tumalikod sya at ginawa ang aking sinabi tumuwad na sya,… ” ginwa mo n ba ang ganito?' sabay tingin sakin…

'OO … sagot ko,,,, ‘oo, ginagawa mo ito kay Trisha, (gf ko), kala mo di ko kayo madalas nakikita …napaka burara mo kasi,,, dika nagsasara ng pinto …..gising pa pala sya nang madling araw nang magkantutan kmi ni Trisha,,,sa isip ko, mukhang nag enjoy ka pala – alam mo ang sikreto ko, 'Halika n nga.’ Maninilip,,,hehehe… linagay ko ang kamay ko sa kanyang bewang...Inusog ko ng konti ang kanyang likod at itinutok ko na ang aking tarugo sa kanyang puke....... unti unti ko na syang pinapasok…'napapangiwi sya ,,, tandaan mo ate, relax. Relax mo lang ang iyong mga muscles. Concentrate.' Naramdaman ko bumuka ang kanyang hiyas ng konti. Banayad ang gingawa kong pag ulos,matapos nilagyan ko ng konting pwersa. Ayannnn,,,, malapit na akong mka pasok sa masikip nyang lagusan, dahan dahan, maingat ang ginawa kong pag pasok sa kanya, “yan”,...relax...hinga ng malalim...good...' halos one inch na ang nakakapasok, mukha nmn ok si ate, napapakagat labi at napapangiwi ang kanyang mukha.

Bigla nyang tinaas ang kanyang isang kamay 'Sandali! Hinto! .. Billy sandali lang!' Huminto ako,, aalisin ku na sana nang… hwag, hwag kang gagalaw…..Ahhh...wag kang gagalaw...' Si ate ay umusog ng kaunti paharap, pinikit ang mata tapos umusog pabalik...nakakaramdam ako ng sarap,,, umulos ako ng dahan dahan…. humigpit ang kanyang pagkahawak sa the bed sheet. .. bigla , naramdamn ko na pumapasok ang burat ko sa maliit na butas na lumalaki, parang layer ng bubblegum na napupunit, bumabalot sa aking burat,,, ngayon ay 2 inches na…'Ohhh, Billy!' pabaling baling ang kanyang mukha. Ohh billy, 'Huwag kang gagalaw! Bayaan mo…. lang ako......Ohhh, Yann, gusto ko … ito...Mmmmmm....' ngayon ay kalahati na ang nakakapasok …minamasdan at ninananamnam ko ang sikip at sarap ni ate, diko mapaliwanag ang sarap ng nararamdaman ko… ang aking inosenting ate at ang birhen nyang pagkababae. Ngayon, konti konting galaw ang kanyang ginagawa, nagsimula na din ako ng konting pag galawat at unti unti dumudulas na ang makipot na kweba... napapaungol na sya pero kagat kagat ang kanyang labi ,,,'Ahhhhh
h ...Ooooh...ahhhh, 'Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Nalampasan mo na ang pinaka mahirap na stage Ate, Nag simula nang gumalaw si ate ng walang alinlangan , urong sulong; Ohhhh… nag kakantutan na talaga kami…. ni sa panaginip ay di ko inakala na mangyayari … unti unti nagiging wild na ang galaw ni ate,, lumalabas ang knyang pagka animal instinct…ohhh billyyyy… ahhhhhhhh…ahhhhhh

'Ahhh, Billy, sige pahhh…ohhh ansarapp. Oh! Oh! Oh, ' idiin mooooo paaaa,,sa pagkakarinig ko sa kanya ay linakasan ko na ang pag bayo,, umm ahhhh ,,,ateeee ,,, ansarappppp,,, iba ka pala,,,halatang nag eenjoy na si ate . 'MmmmMmmmMmmmm!' ungol nya …hummpp,,,ahhh … bumaling sya at tinignan ako... halos di ko na sya nakilala. .. libog na libog na rin marahil,, ,, sabay pisil nya sa kanyang mga utongg…ohhh ,, hindi na masakit Billy! Ansarapppp naaaaaa....Ahhh...bilisan mo paaaa,, Billy'

Nawalan ako ng control , umuulos na ako na parang asong ulol,, ahhhh,,,, um…um..um… gustong sumagot ni ate pero puro ungol lang…. umaalog alog ang kanyang malulusog na suso sa aking pag bayo… ahhhhh billlyyyyyy….palagay ko nilabasan na namn si ate ,. Pero tuloy lang ako sa pag kantot;… ang kanyang ulo ay nka sukob sa kama ,,, nararamdamn ko na malapit na rin akong labasan … puno na rin ako ng pawis ,,, at nang malapit na ako,, sabay hugot at napapitlag pa si ate,, ahhhhhh,,, pinaharap ko sya at pinutok ko sa kanyang dibdib ang aking katas,,,ahhhh.. .. sabay bagsak sa kama paharap sa kanya,

Nagkatitigan kami,, masaya,,, walang guilt feeling… una nagsalita si ate…. Thank you Billy,,,, ngayon alam ko na,,, Pano kaya sa susunod kong gabi,,,,,, Ate, ang galing mo nga,, kahit ako di makapaniwala,,,, sabay duon ay hinalikan akong muli ni ate,,,,thanks Billy.......

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Sex Story Archives