Untold Incest Sex Story

Kararating ko lang last 3 days ago.My mom and Dad are in the province para dalawin  si Lola because she's quite serious at kasalukuyang nasa hospital.Our househelp were also with them so its only me and Bea left at home.I did not request Bea to fetch in the airport coz she is still in school. She is quite upset coz Mom and dad were not able to celebrate her birthday due to the situation.At any rate I bought a present para sa kanya and I know na magugustuhan niya iyon.
Tinawagan ako ni Bea sa airport at sinabing didiretso siyang umuwi after class coz she is not feeling well.It was already dark when I reach home.Walang sumalubong except Custer , who looks bigger and fatter.I slowly opened the door and called for Bea.Passing by her room she was lying soundly asleep with only her jockey panty brief and her white short sando.Namumutok ang sando niya sa kaniyang namumurok na suso.Nagsimulang maginit ang aking katawan . I fixex my things in my rooms and headed to the shower in Bea's room.I am already in my full erection and burning sensation seeing my young sister's body which has fully developed.I soaped my body well and imagining my throbbing cock which is almost 8 and 1/2 and very thick inside my small sisters waiting cunt.It is almost 10 months since I have not seen her and I could wait and control my kalibugan any longer.I dried my self and jump in bed with Bea........


Wala ng sasarap pa pag ikaw ang unang nakakantot sa yung sister lalong lalo na kung bata gaya ni Bea.As for your sister , I think na nageenjoy din siya and nalilibugan din sa ginagawa mo pare. Sixteen na ngayon si Bea,she celebrated her birthday just recently when I arrived from Jordan . Ibang iba na si Bea ngayon halos dalaga na siya , mahaba ang buhok at saksakan ng puti.She is blessed with a very slender but voluptous bod with the latest picture that she sent me.Malaki ang inilaki ng suso niya.Mom and Dad were back in Ioilo to see my sick Lola when I arrived. Bea is alone except for Bruno her big dog pet Labrador. It was friday night when I arrived.I entered the house slowly and went staright to my room passing by Bea's room which was closed.Bea slept on my parent's room with Bruno.Sabik na sabik na akong makita rin siya for it has been so long since our last sex together.I went straight for a hot shower ,malapit na akong matapos sa shower when I heard some grunting and halinghing on the other room. I use to have a secret peep hole on my parents room .Lo and behold ! I saw Bruno our pet Labrador on the bed between Bea's legs.This was rather a surprise although I have seen the same scenery with Abby my other sister before doing it with Custer our Doberman.Hubad na hubad si Bea nakapatong ang puwetan sa dalawang unang tamang tama lamang sa mukha ng aso habang dinidilaan niya ang kike ni Bea .Alumpihit ang katawan ni Bea sapo sapo at nilalamas niya ang dalawa niyang suso sarap na sarap at tirik na tirik ang mata sa libog.Nag iinit na rin ang katawan ko sa ang aking nakita.Hindi na ako nagatubili at pumunta na ako sa kuwarto niya.Alipin na si Bea ng kanyang kalibugan hindi rin alo alintana ng aso ng ako ay pumasok tuloy pa rin ang paglaplap sa basang basa ng kike ni Bea.Nagmulat ng mata si Bea at nagaanyaya ang mata niya na lumapit ako . Tirik na tirik na ang aking burat at halos nagaapoy na aking pakiramdam.Maalab ng naglapat ang aming labi sipsipan ng dila at laway .habang pinabayaan ko lang si Bruno na dilaaan ang maiinit na kuko ng aking kapatid.Bumababa ang aking nagaapoy na labi sa mga suso ni Bea . Sabik na sabik ko itong sinuso ng halinhinan.Alumpihi t ang katawan ni Bea sa sarap na nararamdaman.Kuyahh hhh!!!! and sarap niyong dalawa!!! Mayamaya lamahng ay kumubabaw si Bruno at lumabas na ang kanyang tarugo na pulang pulang at may precum hudyat na libog na libog na rin ang aso.First time kong makasex si Bea with a dog so I thought it would be a good experience.Hinawaka n ko ang burat ng aso at iginiya ko sa naghihintay na kike ni Bea.Shiit ang laki ng burat ni Bruno halos magkasinlaki kami ng tarugo(8") at makasintaba.Sa bukana pa lang ng kike ni Bea at pasakyod na ipinasok ni Bruno ang kanyang alaga.Banat na banat na ang puwerta ni Bea habang kinakantot siya ni Bruno.Ako naman ay nagconcentrate sa kanyang dalawang suso Ughhh!! Shiit ang sarrrap kuya!! Huwag niyong tigilan yan ang sambit ni Bea habang sinasabayan niya ang pagkanyod ni Bruno. Alipin na rin ako ng kamunduhan hindi ko alintana na aso ang kapartner ko sa pagkantot sa aking kapatid.Bumababa ang aking bibi g sa tanggal ni Bea at diniladilaan ko ang naglalawa niyang tanggal habang labas masok naman ang tarugo ni Bruno.Shiit hindi ako makapaniwala na ginagawa ko ito! Hindi na rin ako makattis gusto ko na ring kantutin ang kapatid ko. Namimigat na ang aking bayag at malapit ng sumabog ang aking tamad.Pag buwelo ni Bruno at inilabas niya ang kaynang tarugo ay sinenyasan ko siya na bumaba atubili ang aso pero sumunod naman. Dali dali kong ipinasok ang aking naguumalman burat.Halos mapahiyaw si Bea ng ipasok kong lahat ang tarugo at sunod sunurin ko ang pagkantot sa kaniya. Impit ang hiyaw ni Bea . Alipin kami pareho ng kamunduhan. Sabay naming naramdaman ang init at bu,ulwak ang aking masaganang tamad sa kaynang bahay bata na halos mapuno na ito.Sabay din ang pagapaw ng kanyang tamad.Butil butil at halos parehi kaming lupaypay ng kami ay labasan.Hindi ko pari hinugot ang aking malaking titi sa loob ng kanyang kike hanggang sa kami ay makatulog.......... .........Halos isang buwan ang aking bakasyon there will be more episode that I know will happen .Marami akong namiss and I believe athat there are many thing to catch up with.


          After 1 week since what happened eh mas naging close pa kme ni Bea, buong linggo kaming nagpasasa sa kasalanang walang kapatawaran. halos hndi na siya humihiwalay sa akin habang nasa bahay kami. Natanggap namin yung tawag nila Mom and Dad na medyo magtatagal pa sila sa province dahil kailangan nilang asikaushin si Lola. Lalo naman akong natuwa dahil mas magiging mahaba pa yung oras na makakasama ko nang malaya ang aking kapatid na si Bea. Nang gabing iyon  mga alas 8 ay muli naming tinikman ang isang ipinagbabawal na ritwal, ang pakikipag-isang katawan sa sarili kong kapatid at ang kakaibang pakikipagtalik ni Bea sa aming alagang aso na si Bruno.
          Ngunit sa gabingn ito'y mas naging mapusok pa si Bea sa kanyang ginawa dahil ngayon ko lang nasaksihan na isinubo ni Bea ang malaking ari ni Bruno. Habang pinanonood ko ang aking kapatid sa ginagawang pagsuso sa aming aso ay hindi maiwasang makaramdam ako ng konting pandidiri pero mas nanaig pa rin sa aking katawan ang libog ko sa kakaibang tanawing iyon. Di ko noon naisip na ang tulad ng kapatid kong si Bea na maganda naman at napakakinis na dalagita ay makukuhang makipagkantutan sa alaga naming aso. Sarap na sarap si Bea habang labas pasok ang pulang pula na tarugo ni Bruno sa kanyang makipot na bibig, nag-uumapaw ang pre cum ng aso na tila gripo sa dami ng inilalabas na katas at dito'y tuwang tuwa si Bea na sipsipin ito na para bang batang dumedede ng gatas. Habang abala si Bea sa pagsuso sa tarugo ni Bruno ay nagsimula na akong magbate at sinimulan ko na din ilabas pasok ang aking 2 daliri sa naglalawa nang puke ng aking kapatid. Uhhmm..uhhhmmm.. lang ang maririnig mo sa bibig ni Bea dahil sa laki ng tarugo ng aso na punong puno nakasalpak sa kanyang bibig. Mula dito ay sinimulan ko nang kainin ang puke ni Bea at talaga namang nadadala na ako sa eksenang iyon kasama ang aking kapatid at alagang aso.
            Pagkalipas ng ilang minuto pa ay kumalas si Bea sa pagsusuo sa tarugo ng aso at sinenyasan akong ako naman ang gusto niyang susuhin. Shit ka Bea ang libog mo talaga pero swerte ako at may kapatid akong tulad niyo ni Abby. (si Abby nga pala'y kapatid kong sumunod sa akin at ang bunso nga'y si Bea) Sa ganda ng mukha ni Bea ay halos mabaliw akong habang pinapanood ko siyang nkasubo sa aking burat. Ahhhh..Bea puti ka talaga ang sarap mo..... sa aktong ito nakita kong lumapit si Bruno sa pagitan ng mga hita ni Bea at sinimulang amoy-amuyin ang hiwa ng aking kapatid. Ahhhh..shit ang sarapppp... ungol ni Bea nang magsimulang dilaan ng aso ang kaniyang basang basa nang puke, lalo namanginanahan sa pagsuso sa aking burat si Bea at halos buong 8 pulgada eh maisubo niya ng buong buo. Bea, ang sarap mo talaga...di kita pagsasawaan... ungol ko habang itinutulak ko pang todo ang pagsubo ni Bea sa akin upang sagad-sagaran niya na itong lasapin. Natigilan lang kami nang magsimulang kumasta si Bruno na nagsimulang pumatong sa pagitan ng hita ni Bea at pilit ipinapasok ang tarugo niya sa puke ng aking kapatid. Lumapit ako kay Bruno at inabot ang tarugo nitong tila sasabog na sa pananabik, kusa namang ibinuka ni Bea nag hita upang lumantad ang pinaka hiwa niya at itinapat ito sa tarugo ni Bruno. Unti unting ikiniskis ko ang mapulang tarugo na wala pa ring tigil sa pagpuswit ng pre cum nito sa siyang lalong nagpabasa sa puke ng aking kapatid. Unti unti kong ipinasok ang tarugo ng aso sa biyak ni Bea hanggang unti unti itong nilamon ng makipot at masikip na hiwa ng aking kapatid . Oooohhhh...kuya ang sarap ni Bruno...talagang pinaliligaya niyo ako..... ungol ni Bea. mula dun ay nagingn madali na ang pagpasok ng kabuuan 8 pulgada ni Bruno na parang hindi alintanan ni Bea ang laki at taba ng tarugo ng aso. Sarap na sarap si Bea hanggang hilahin nia ako at sinabing kuya pasuso naman please. Inilapit ko ang burat ko sa bibig ni Bea habang nanatiling nakabaon ang kabuuan ni Bruno sa magandang puke ng aking kapatid na bunso. Nasa aktong nasa kasarapan na kami at tila malapit na naming maabot ang langit nang biglang bumukas ang pinto ng kuwarto.

           Si Abby na tila natuklaw ng ahas sa kanyang inabutang eksena. Hindi ko alam pero patuloy pa rin ako sa ginagawa kong pagkantot sa bibig ni Bea habang tila nais nang itulak ni Bea ang aking katawan palayo upang mailabas niya mula sa bibig ang aking kahabaan. Maging si Bruno ay hindi natitinag sa posisyong iyon kung saan nakabaon pa din ang kabuuan ng tarugo nito sa loob ng puke ng aking bunsong kapatid. Unti unting lumapit si Abby sa kama at tila nais mapanood ng malapitan ang lahat ng kaganapang iyon. Abby, meron ka bang naaalala? tanong ko sa kanya at biglang napangiti na lamang ito sa akin. Minsan ko na din kasi nahuli si Abby na nkikipagkantutan sa aso naming doberman na si Custer at mula din noon ay naging parang alipin ko na si Abby sa sex. Yun nga lang dahil sa may sariling trabaho at tinutuluyan si Abby kung kaya bihira lang namin nagawa magtalik na magkapatid.Minsan lang talaga itong umuwi sa bahay namin. Kundi ako nagkakamali ay mga 3 beses ko pa lang nagalaw si Abby pero hindi namin isinasama si Custer sa aming pagtatalik di tulad kay Bea na pati si Bruno ay kasama namin sa aming paglalaro. Inabot ko ang mga suso ni Abby at marahang nilamas sa harap ni Bea. Nanlaki ang mata ni Bea sa aking ginawa at naitulak ako upang mailuwa niya ang aking burat. K-kuya..pati kayo ni ate Abby??? Gulat na tanong niya sa akin.
Di na ako umimik bagkus isa isa kong hinubaran si Abby at tumalima lamang ito na parang walang pakialam kung nasa harapan namin si Bea. Nang ganap nang walang saplot si Abby ay lumapit ito kay Bruno at hinawakan ang tarugo nito at marahang hinugot sa pagkakasawsaw sa puke ni Bea at pagkatapos ay isinubo ito ng walang sabi sabi. Kitang kita sa mukha ni Bea ang pagkagulat sa ginawa ng kanyang ate dahil hindi niya inakalang pati si Abby ay nakikipagtalik din pala sa aming mga aso. Napakahusay ni Abby sa ginagawa niya sa aso at talaga namang imposibleng hindi ka malibugan dahil sa napakaganda rin nitong si Abby at hindi mo aakalain magagawa nitong pumatol sa aso. Para sa akin maswerte ako at may 2 akong magandang kapatid na babae at parehong may itinatagong kakaibang libog sa katawan na lalong nagpapa-ulol sa akin. Inutusan ko din si Abby na paligayahin si Bea kung kaya siniil din niya ng halik si Bea at pinaglaruan ang kabuuan ng katawan nito. Walang bahagi ng katawan ni Bea ang pinaligtas ni Abby, pati nga butas ng puwet ng aming bunso eh sinimsim ni Abby. Wala nang pandidiri sa akin kundi purong Libog lang talaga ang nararamdaman ko. Tuwang tuwa na akong sa panonood sa kanila pero nagawa pa rin akong hatakin ni Abby sa kama at nagparaya na lang ako nang pagtulungan at pagsabayin akong paligayahing ng 2 kong kapatid kung saan halos mabaliw ako habang iniisip ang mga pangyayari.
           Di nagtagal ay muling pinalapit ni Abby si Bruno at inutusan si Bea na itutok ang tarugo ng aso sa matambok na puke ni Abby. Hindi ako magkandatuto dahil ito na ang pinakamainit na pakikipagtalik ko sa babae, at hindi lang basta babae kundi mga sariling kapatid ko pa at kasama namin ang aming alagang aso. Kakaiba sa lahat ng eksperiyensiyang napagdaanan ko. Iba't ibang posisyon at ayos ang sinubukan nila Abby at Bea kasiping si Bruno ganun din ako. Nagdaan ang mga oras at hindi namin alintana iyon dahil nasa amin ngayon ang  lahat ng kalayaan habang wala ang aming mga magulang. Umaga na nang itigil namin ang pagpapasasa sa isa't isa at nakaramdam na rin kami ng pagod kung kaya natulog na lamang kaming tatlong magkakapatid sa iisang kama na kapwa hubo't hubad na magkakayakap. Si Bruno nama'y tila napagod din na nakahiga na lamang sa sahig ng kwarto.

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Sex Story Archives