Tirik

"Matagal pa ba "yan kuya Leo?... Tanung ko mula sa bintana ng van. Nag iisang pasahero lang ako nung oras na "yun na mag aalas tres lang naman ng umaga. Hinabol ko kasi itong shuttle service na dapat sana ay sa talyer ang punta, pero napilitang umikot para ihatid ako sa drop point sa may Session Road. Ayan tuloy, na stranded kami sa kalagitnaan ng Loakan Road, kung saan madalang ang sasakyan, at halos walang mga bahay. "Di ko mahanap ang diperensya nito Trish eh, mas mabuti pa sigurong mag taxi ka na lang para "di ka naman maabala.... Sagot sa akin ng driver na may grasa na sa mga kamay at kanang pisngi.


Siya si Kuya Leo. Chubby, balbon, mabait, at pala ngiti. Anak siyang panganay nung may ari ng shuttle service na naka kuha ng entire account sa pag hatid sundo sa aming mga call center agents sa kumpanyang pinagta trabahuhan ko. "Eh naman, walang dumadaang taxi kuya, tsaka iiwan ba naman kitang nag iisa sa gitna ng kalsada, mahirap na no! kelangan mo ng bodyguard.... Sabay kindat ko dito. "Ikaw talaga, nakuha mo pang mag biro, alam kong nag aalala ka na rin dyan.... Sagot nito sa akin na kinuha ang flashlight na malaki sa glove compartment ng van. Lumipat ako ng upo, at nag punta sa right passenger seat sa harap bago ko sinagot si kuya Leo. "Ako pa, mag aalala? Ha! Endi no! kasi kasama naman kita. Kung may mumoo dito, andyan ka naman, ikaw ang ipapakain ko habang tumatakbo ako.... "Ang sama mo talaga! Mumoo snack ba ang tigin mo sa akin?... At bumalik na siya sa ilalim ng hood bago ko pa siya masagot. Naiwan niyang bukas ang glove compartment, at dahil likas akong atribida ay hinalughug ko ito para malaman kung ano ang nakalagay dun. May lisensya niya, papeles ng sasakyan, mga resibo sa gas station, at isang dyaryong Tiktik. Nyahahah! malibog din pala itong si kuya Leo. Sa pagkaka alam ko, may asawa na itong mokong na ito, tatlo na ang anak, at magkakasunod lang ang mga itong ipinanganak. Hmmmm, mukhang mainit ang isang ito. Natahimik ako sa loob ng van habang binabasa ko ang tabloid na ito. Ang mumunting ilaw lang sa ibabaw ng van ang nag bibigay liwanag sa loob ng sasakyan. Binuksan ko ang mga pahina, nung una puro lang balita ang nakita ko, pero sa isang pahina, may naka ipit palang dvd na bold, at sa pahinang "yun din ay may tatlong kuwento na parang forum style ang dating. Una kong tinitigan ang dvd, ang pamagat ay "Barely Legal..., at ang gaganda ng mga bata sa litrato at talagang mukhang sariwa pa ang mga ito. Tinignan ko ang mga kwento, ang isa ay may pamagat na "Si Itay, sa Silong ng Bahay.... "Yung isa naman, "Ang Tiya Kong Malibog.... At "Yung Huli pinamagatang "Brotchador.... Inumpisahan kong basahin ang "Si Itay sa Silong ng Bahay..., tungkol pala ito sa isang biyudo na madalas silipan ang kanyang tatlong dalagang mga anak. Nag init ako sa tagpong nagjajakol ang matandang ama habang nasisilipan niyang maligo ang bunso niyang dalagita. Kaso, bitin, itutuloy daw. Sinunod ko agad ang kwento ng "Ang Tiya Kong Malibog..., at ito naman tungkol sa isang babae na OFW ang asawa at ang malayong pamangkin sa pinsan lang ang kasama niya sa bahay. Namasa ng husto ang puki ko sa tagpong walang malay ang binatilyo niyang pamangkin dahil sa lasing, at napag tripan niyang sakyan ang naninigas nitong titi habang tulog ito. Naramdaman kong matigas na ang aking mga utong, at naglalawa na ang aking ahit na puki. Sa kalagitnaan ng kuwento, biglang bumalik si kuya Leo sa may bintana sa tabi ko, at kukunin niya pala ang screwdriver sa may glove compartment din. Nakita niyang hawak hawak ko ang tabloid, at naka umbok ang mga utong ko sa aking blusa. "Hoy, akin "yan, "wag mo pakialaman. Kaya naman pala ang tahi tahimik mo, akala ko nakatulog ka na, "yun pala may milagro kang ginagawa.... Pag reklamo nito habang inaagaw sa akin ang tabloid at dvd. "Ano ka, nagbabasa lang naman ako ng balita ah.... "Balita? Balita? Balita ba "yan eh tigas na tigas na mga utong mo oh, at namumula na pisngi mo sa libog.... Diretsong sinabi sa akin ng gwapong driver. "Hoy, malamig lang talaga kaya nanigas mga nipples ko no, at namula ako kasi nahiya akong nakita mo mga nipples kong hard.... Pag palusot ko dito. "Naku, kunyari ka pa, sigurado ako wet ka na. Papalusot ka pa eh.... "Hindi nga ako nalilibugan, ang kulet nito.... "Sige nga, kung "di ka nalilibugan, pasalat ng labi ng puki mo, pag "yan basa ikaw ang magbabayad sa pang gasolina natin bukas, pero kung tuyo "yan, ako ang mag bibigay syo ng ganyang klase ng dyaro for one month.... Hamon nito sa akin. "Deal!... Malakas ang loob na sabi ko dahil ang alam ko ay "di pa gaanong basa ang kepyas ko. Sumandal ako sa backrest ng inuupuan ko, dahil naka skirt ako nun, itinaas ko lang ito ng konti. Dumungaw si kuya Leo sa bintana ng pinto ng passenger side, nakita kong dinilaan niya ang kanyang mga labi nang lumantad sa kanya ang baby blue bikini panty ko na kitang kita ang hiwa ng puki ko. "Oh, ano pa iniintay mo, salatin mo na dali para alam natin kung sino panalo sa pustahan natin.... Utos ko sa driver na tila natulala sa kanyang nakikita. Nanginginig ang kanang kamay ni kuya Leo na may konti pang grasa ng haplusin niya ang matambok kong puki mula sa labas ng aking panty. Pigil hininga akong naka titig sa mukha niyang parang aliw na aliw sa itsura ng naka taas kong palda at naka lantad na panty. "O, kita mo na, di naman basa, mainit lang. Talo ka.... Sabi ko ke kuya Leo. "Saglit, ni hindi ko pa nga nasalat, sa ibabaw lang ng panty nahawakan ko, nandadaya ka, siguro kasi alam mo na talo ka na dahil basa na pekpek mo.... "Oist, endi no, sige, salatin mo pa, bilis at nang malaman mo na ikaw ang talo.... Pangi inis ko pa sa driver. Mabilis niyang pinasok mula sa gilid ng panty ko ang kanyang matatabang daliri, at hinanap ang hiwa ng aking puki. "Medyo hindi nga basa sa bandang ito, teka dito kaya, ah sandali baka naman dito.... Sabi ni kuya Leo na hinalukay ang pekpek ko nang husto gamit ang kanyang medyo may grasa pero malalaking daliri. Hindi ko mapigilang mapa pikit sa sarap ng ginagawa niya. Patuloy niyang pinapasok, at sinasalat ang kaloob looban ng namasa kong lalo na kepyas. Kita ko ang libog sa mga mata ng driver. Hindi pa nakuntento, inilabas niya ang kanyang mga daliri at nilagay ito sa kanyang bibig. "Pweh pweh! medyo mapait.... At naalala niyang may grasa pa na konti ang kanyang kamay. Nag tawanan kami at nasira ang tiyempo. "Kasi naman, "di nag hugas ng kamay. Dinumihan mo naman pepe ko, pati panty ko nilagyan mo pa ng grasa, mahirap labhan yan ha.... Kunyari pinagalitan ko siya. "Madali "yan. Saglit.... Kumuha siya ng mineral water sa likod, naghugas ng kamay, tapos binasa "yung panyo niya, at mabilis na pinunasan ang harap ng panty ko. "Oooooooohhhh, kuya "wag! aaahhhhhh.... Pero di siya tumigil. Nilagyan pa nya ng konting hand soap ang panyo, at kiniskis muli ito nang mabilis sa ibabaw ng puki ko. Naningas ang aking mani sa ginawang iyon ni kuya Leo, at napapikit ako sa sarap. "Ayan, para maalis natin agad bago pa mag mantsa ang grasa. Teka, "wag ka magulo, meron pa, lilinisin ko yan ng mabuti.... Nagulat ako ng buhusan niya ang pekpek ko ng mineral water, at sinabon niya pati ito ng madulas niyang kamay. Nilamas niya ang mga labi ng puki ko, nilinisan ang singit ko, at finiger ako habang nakatitig siya sa reaksyon ko sa mukha. "Ahhhhyyyy kuyaaaaaaa!... Ang tanging nasambit ko habang mabilis niyang ni ru rub ang mani ko. Napahawak ako sa mga suso ko sa aking blusa at madiin kong nilamutak ang mga ito, kinurot kurot ko ang mga naninigas kong utong. "Parang "di maalis ang grasa ah, lipat ka sa likod Trish, may gagawin ako, siguradong tanggal ang matsa.... Sinunod ko ang gusto ng gwapong driver. Sinara niya ang mga tinted na bintana, at nang makapasok sa likod ng van, atsaka ko lang nakita na naka labas na ang matigas niyang titi mula sa maong niyang pantalon. "Kuya ano "yan, kakantutin mo ako? "Wag po! ayoko, ayokong maramdaman ang matigas at mataba mong uten sa loob ng namamasa kong pekpek.... Pag kukunyari ko. "Hindi, "wag ka mag alala, "di kita iiyutin, lilinisin ko nga lang ang grasa "di ba Trish?... At lumuhod siya sa harap ko, hinila ang panty ko papuntang singit at biglang sinipsip ang nakatayo kong mani. "Aaaaahhhyyyyy kuyaaaaaaaa!!!... Napa sigaw ako sa pagkabigla at sa sarap. Kiniliti niya ito nang kanyang malikot na dila, at napakapit ako sa buhok niya, lalong idinidiin ang mukha niya papunta sa puki kong uhaw sa atensyon ng kanyang bibig. "Hmmmmmm, sarap, malinis, mabango, mainit.... Naka ngiti siya sa akin habang pini finger ang aking pekpek. Lumapit siya sa mukha ko at hinalikan ang aking mga labi. Nalasahan ko ang puki ko sa labi niya at lalo itong nagpalibog sa akin. Hinanap ko ang titi niya, at dahandahang jinakol ito habang pinger niya ang puki ko, at magka dikit ang aming mga labi. "Baka may grasa pa sa loob Trish, kelangan malinisan natin ng maigi "yan.... Kindat ng driver. "Paano kuya?... Tanong ko na naguguluhan. "E "di gagamitin ko titi ko para panlinis sa napasok na grasa sa loob ng pekpek mo, di maabot ng mga daliri ko eh. "Wag ka mag alala, "di kita kakantutin! lilinisin lang natin ang namamasang pekpek mo, ha Trish?... Tanong nito na dinidilaan ang gilid ng aking leeg. "Wag po kuya, ayoko, tama na po!... Sabi ko rito pero "di binibitawan sa pagjakol ang kanyang titi, at kinikiskis ko pa ang ulo ng naninigas niyang tarugo sa labi ng puki ko. "Ikaw bahal, baka matagal pa tayo dito, "di makuha ang grasa na pumasok sa loob ng pekpek mo, mangangati ka o mag ka allergy ka pa nyan.... "Kuya naman eh, tinatakot ako.... "O eh, sige na, lilinisin ko na nga para syo, ayaw mo pa? Hmmmm?... At kinagat niya ang kaliwang utong ko mula sa labas ng aking blusa. "Waaaaaagggg kuyaaaaaaa!... Ngunit hinila ko siya palapit nang maitutok ko na ang ulo ng titi niya sa bunganga ng puki ko. "Ooooooohhhh puta, ang init, andulassssss!... Sambit ni kuya Leo. Nagumpisa siyang kumadyot at lalong naginit ang aking pakiramdam. Nakatitig siya sa mukha ko habang nilalamas ko ang aking mga suso. Naka taas mga kamay niya, naka kapit sa bubong ng sasakyan, tanging ang puki ko at malaking titi niya ang magka dugtong. "Ayan, sigurado nalilinis na "yan Trish, kumakapit na ang grasa sa titi ko, mamaya pag nilabas ko to, malinis na ang puki mo.... "Sige paaaaa, sigeeeee pa kuyaaaaa. Linisin mo paaaaaaa.... Ungol ko sa loob ng van na madilim. Hinila ako ni kuya, "Mali ang posisyon natin, mas abot ko ang pinaka loob ng pekpek mo pag ganito.... Pinatuwad niya ako sa floor ng van, naka dikit ang kanang pisngi ko sa mat ng van, naka taas ang pwet ko, naka taas din ang laylayan ng palda ko, at naka hawi sa may singit ko pa rin ang panty ko. Pinasak ni kuya Leo ng bigla ang titi niya. "Ayan!... Kumadyot ng ilang beses, tapos tuluyang inilabas lahat ng titi niya. Biglang salpak uli ng madiin, at kumadyot uli ng ilang beses, bago ilabas uli lahat ng kargada niya mula sa puki ko. "Ahhhhhhh, tuloy mo na kuya, kantutin mo na ako pleassssssseeee.... "Ano ka ba Trish, hindi kita kinakantot, imagination mo lang "yan, nililinis ko lang pekpek mo. Oh, ayan oh ayan pa.... At paulit ulit niyang kinadyot ng madiin ang kepyas ko. Naramdaman ko ang kanyang mga kamay na naka kapit sa mga pisngi ng pwet ko. "Para maalis ng husto ang grasa sa loob kailangan lagyan natin ng padulas ha! may ilalagay akong padulas Trish, malapot, mainit, malagkit, para kumapit ang grasa sa titi ko at nang mailabas mula sa puki mo ha?... "Opo kuya, opoooooo. Ahhhhhh ansarap po kuya, sigeee pa, linisin mo paaaaaaaa.... At bumilis ang kadyot ni kuya Leo, bagay na nag bigay sa akin ng isang orgasmo na matindi at nanginig ang buong katawan ko. "Ahhhhhhh sheeeeeeetttt!!! Kuya, putaaaaaahhh!... Nanikip bigla ang puson ko, lalong humigpit ang kapit ng puki ko sa titing naglalabas masok sa loob nito, at tumagas ang aking katas palibot sa uten ng driver na umiiyot sa akin. "Ah putangina ka, nilalabasan ka na, nararamdaman ko ang mainit mong katas sa palibot ng naninigas kong burat. Ahhhhhh, malapit na ako, puputok na akooooo. Puta ka, tanggapin mo ang pampadulas kooooooo. Oooooohhhhhh shhhhhiiiiitttttt!!!... At kinagat ni kuya Leo ang kanang balikat ko habang pinutok niya sa kaloob looban ng puki ko ang masagana at malapot niyang katas. Lupaypay kami matapos ang tagpung iyun. Hinalikan niya ang batok ko at sinabing talo raw ako dahil basa ang pekpek ko nang salatin niya. Ok lang naman sa akin kasi natikman ko naman ang burat niya kaya panalo pa rin ako. Nakatulog kaming magkatabi nung gabing iyon, hawak ko ang malambot ngunit malaki pa ring burat ng driver, habang naka hawak naman siya sa pekpek ko. Mahimbing ang tulog namin, at may ngiti ang kakalinis lang na puki ko.

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Sex Story Archives