Computer Shop's SEXperience

Ako si Ronald,28 YEARS OLD, masasabi ko na gwapo ako kasi ang mga babae na nadale ko ang katibayan ko.

May internet shop kami d2 sa san mateo, bale 20 pc eto,at dito nangyari at mangyayari pa ang aking karanasan sa mga customer ko dito.

isa si Chrystal sa malimit ko customer d2,17 yrs.old maganda sexy at mahilig maglaro ng dota
may bf.na sya,pero minsan napapansin ko na panay din ang sulyap nya sa akin..
maingay sya maglaro at minsan ay nagmumura din pero imbes na maturn-off ka ay malilibugan ka sa kanya.,palagi sya naka-loose shirt at short na maiksi kaya naman ang sarap tingnan ng legs nya ansarap markahan ng chikinini.

Meron ako sarili kwarto dito maliit lamang pero aircon eto..malakasan kung magpustahan ng dota dito, at minsan natalo sina Chrystal at ang boyfrend nito,.eh wala na silang pambayad sa renta dahil napasama na sa pusta nila,,sinabihan ni Chrystal ang kanyang boyfrend na magdelihensya ng pambayad at habang naghahanap ay dito muna sya at magpapaiwan,,dahil sa nag-alisan na din ang mga customer kaya kami na lang ni Chrystal ang naiwan sa computer shop..Para hindi sya mainip ay sinabi ko na magbukas muna sya ng pc total wala pa naman ang boyfrend nya, medyo nahihiya pa sya pero nagbukas na din eto,,At dahil nasa server ako dun ko sinimulan ang aking balak,palihim ko ini-log out ang pc nya,
Chrystal: ayyy Ron namatay.

kunwari ay hindi ko alam at lumapit ako sa kanya,hinawakan ko yung mouse at medyo inilapit ko yung mukha ko sa kanya...ang bango ng hininga nya at nakikita ko na yung dibdib nya na natatabingan lang ng manipis na bra,
naka-shorts at sando lang ako noon at biglang igkas ng aking titi dahil sa nakikitaan ko na sya ng suso at kita na ng bahagya ang kanyang utong na medyo pink ang kulay...naramdaman ko ang buntong hininga nya at napansin ko na medyo nanlaki ang mata nya kasi kitang-kita na tirik ang titi ko na natatabingan lamang ng short na suot ko.

Chrystal ano kaya ang nangyari dito? tanung ko sa kanya,
habang kunwari ay patay malisya ako na tinititigan ang suso nya
na halos kita na ang buong utong nito..
ewan ko po ba Ron ang sabi nya sa akin na medyo naiilang
dahil malapit na halos ang mga mukha namin sa isa't-isa,.
nagkunwari ako natabig ko ang mouse at nalalaglag e2 sa hita nya,.
akmang kukunin nya yung mouse pero inunahan ko sya at imbes na yung mouse ang kukunin ko,.
ang puke nya na natatabingan ng manipis na short at panty ang aking dinakma,.
napasigaw e2 at nabigla,..ayyy Ron.....wag po,..
tinangka nya hawakan at pigilan ang kamay ko,.
pero mas nanaig ang lakas ko at naisingit ko pa ang mga daliri ko sa laylayan ng short nya at mabilis ko dinakma at kinalikot ang ibabaw ng panty nya,...
uhhnnnggg,.... Ron wag please.,.wag naman kuya ahhhhh kuyahhh allan please po,...wag naman ohhh,..
ungol nya ng kalabitin ko na parang gitara ang mani nya.,..
napansin ko na nababasa na ang panty nya at kahit mahigpit ang hawak nya sa kamay ko ay wala ako maramdaman na pagtatangka nyang alisin eto,..
patuloy ako sa paghagod,.at pansin ko na bumibilis ang paghinga nya,..
kuya wag ahhmmppp hnd na sya na kapagsalita dahil hinawakan ko ang batok nya at sinakmal agad ng halik,sinupsop ko ang labi nya habang ang daliri ko ay patuloy sa pagsasamantala sa puke nya na unti-unti ng namamasa,.
binigyan ko sya ng pagkakataon makahinga at sabay bigla ko uling siniiil sya ng halik at ipinasok ko ang gitnang daliri ko sa gilid ng kanyang panty,.
ipinasok ko eto ng dahan-dahan at napapanganga sya at namilog ang kanyang mata,..
Ron wag please wag Ron,...pagsusumamo nya sa akin,..

okey sige hindi kita iiyutin sabi ko sa kanya,.kung ibo-blowjob mo ako,.at hayaan mo lng na hinihipo ko eto puke mo,..
sige na Chrystal pagbigyan mo na ako,..tayo lang makakaalam nito..habang sinasabi ko sa kanya eto ay patuloy ako sa paghagod sa puke nya at dahan-dahan ko na syang pinifinger,..
Ron,..magsasalita pa sana sya pero muli ko sya hinalikan sa labi,..sige na Chrystal habang pahalik halik ako sa kanya at kinakalikot ko ang puke nya,..
hindi kita kakantutin blowjob mo na lang ako please,..

at maya-maya ay naramdaman ko ang palad nya sa short ko,..
dahan dahan nya ibinababa ang short ko,.
umayos ako ng pwesto at habang sya ay naka-upo patuloy ako sa pagfinger sa kanya,..
napamulagat sya ng makita nya na nagwawala na ang titi ko tigas na tigas eto at nkalabas na sa brief ang mamula-mulang ulo ng titi ko,..
parang aatras sya kya ipinagduldulan ko ang titi ko sa mukha ni Chrystal,..at napilitan din eto,.
dahan dahan nya isinusubo ang ulo ng titi ko,
dinilaan pa nya ng butas ng titi ko ohh Chrystal ansarap sige pahhh habang pinifinger ko sya.,
para lalo ganahan sa pagchupa ng titi ko,...ohhhh kuya grabe kahhh,...ungol nya...at naramdaman ko ang pagliyad nya kya mas lalo ko pa binilisan ang pagfinger sa kanya,.
mas madiin habang kinakanyod ko ng bahagya ang bibig nya,...kuyahhh,...kuyahhh,,grabehh shittttt ka Ron,...ayan nahhh lalabasan na ako,...uhhnnnnnggg,..
binunut ko ang titi ko sa bibig nya at siniil sya ng halik,..sinupsup ko ng todo ang labi nya habang patuloy ko syang pinifinger ng mabilis at sagad ang daliri ko,...
naramdaman ko na inalis nya ang kamay na nakahawak sa braso ko at kinabig nya ang ulo ko saka lumaban ng halikan sa akin,...sinasakmal nya ako ng halik gigil na gigil sya.,..ohhh Chrystal ang sarap mohhh sabi ko sa kanya,...
at imbes na sumagot ay patuloy lang sya sa paghalik sa akin,..ang init ng hininga nya,..nabigla ako sa kanyang pagtayo akala ko ay tatakasan na nya ako pero ako naman ang pinaupo nya sa bangko tinanggal nya nag t-shirt ko,..
at pagka-upo ko ay hinalikan nya muli ako,...
hinawakan nya ang titi ko at pinisil nya ang katigasan nito,..ang laki ng titi mo Ron,..grabe sa tigas,.at dyinadyakul na nya ang titi ko.,..ohhh Chrystal...ungol ko
at napa-ahhh ako kinagat nya ng bahagya ang utong ko.,..
dinilaan nya ang palibot nito at sinupsup eto habang nanggigil sya sa pagjakul ng titi ko,...
ohh Chrystal sarap nyan....at bigla naman nya isinubo ang titi ko,..
kinakagat-kagat nya eto ng marahan kya napapaangat ako sa upuan tapos isusubo nya at didilaan ang itlog ko habang nakatitig sya sa akin,..
masarap ba kuya,...imbes na sumagot ay kinabig ko sya at hinalikan sa labi pinatalikod ko sya sabay hila ng short nya pababa kasama ang panty at pinatuwad
ang akala nya ay kakantutin ko na sya pero isinubsub ko ang mukha ko at dinilaan ang puke nya,..
parang ahas ang dila ko kinalikot nito ang butas ng puke nya,....
Ron ang sarap mohhhhhh...ohhhh at lalo sya napaungol at lumiyad dahil pati tumbong nya ay dinilaan ko at hinimod pa,..
hindi nya malaman kung saan at paano kakapit dahil baliw na baliw sya sa sarap,...
at ng tumigil ako ay humarap sya sa akin
itinulak ako paupo sa bangko hinubad nya ang t-shirt nya at bra,..
agad syang kumandong sa akin paharap sabay sakmal ng labi ko
habang ikinikiskis nya ang puke nya,..
sya na ang nagtama ng titi ko sa puke nya at kumanyod eto sabay yakap sa akin ng mahigpit at hinahalikan ako ng torrid,.
pumasok na ng dahan-dahan ang titi ko napakagat labi sya...
syetttt ang laki ng titi mohhh Ron ahhhhh...
nagtaas baba sya at tumitirik ang mata sa tuwing bumabaon palalim ang titi ko,..isinasalpok nya ng todo ang harapan nya,..gigil na gigil sya.,..
Ron ang sarap ng titi mo,...uhhnggg,..uhhmmmm uhhmmm uhhmmm,...
ohhh Chrystal shit ka ganyan ka pala kalibog,...sige pa,...habang sinasalubong ko pagsalpok nya sa akin,,,..gigil na din ako at pakiramdam ko lalo tumitigas at lumalaki ang titi ko sa loob ng puke ni ni Chrystal,...
ahhh kuya sige pa ohhhh sa yo ko lang nagawa eto,...
sabi nya sa akin sabay halik sa nipol ko at sinupsup pa nya muli eto,...
ohhh Chrystal tang ina sarap mo talaga ahhh napapamura na ako sa sarap.,..
hinalikan nya muli ako sa labi at ako naman ang bumaba ang halik papunta sa suso nya isinubo ko at hinihit ang utong nito na kulay pink at tirik na tirik sa katigasan,...
nasabunutan nya ako at umungol sya uhhhnnnggg Ron,...lalabasan na ako,...
ohhh Chrystal sige sabay tayo,..
pawisan na kami at basang-basa na ang puke ni Chrystal
sobrang dulas na masikip at parang mababanat kada labas pasok ng titi ko sa puke nya,..
at mas lalo pa kami nanggigil sa pagiiyutan namin,..baon-baon ang titi ko at tuwing mabubunot eto na hanggang ulo lang ang nakabaon ay makikita mo ang puting likido na nanggagaling sa puke ni Chrystal,...
ayan na akohh kuyahh ahhh uuhhhmm uuhhhnnggg,...
ungol nya habang para bang ayaw ako pakawalan sa pagkakayakap nya,...
nangingilig sya at kumakanyod pa sa akin habang nilalabasan sya,...
ako naman ay malapit na din kaya binilisan ko ang pagiyot sa kanya ohhh Chrystal ayan nahhhhhh uhmmm uhhm uhhm sarap mo talaga uhmm uhhmm uhhmmm nilabasan na din ako,..pasok na pasok sa loob ng puke ni Chrystal ang tamod ko,...uhmm uhhmm sarap mo Chrystal,..hindi ko muna hinugot eto...
hinalikan ko sya sa leeg paakyat sa labi,..sarap na sarap sya sa ginagawa ko paghalik sa kanya,..nanlaki at namilog ang mata nya ng maramdaman nya lumaki at tumigas pa lalo ang titi ko sa loob ng puke nya,...Ron grabe naman yang titi mo,..lalo ata lumalaki,..puno na naman ang puke ko,..
kakantutin ko pa sana sya pero may narinig kami busina ng motorsiklo sa may gate
kaya dali-dali kami nagbihis dahil baka kami mahuli nag boyfrend nya,...

Hayy salamat sabi ng boyfend nya ng pumasok na eto,...
nakadelihensya rin sa wakas,..ohh Ron eto na ang bayad namin ni Chrystal censya ka na ha,...
sa uulitin muli ha,... tara na Chrystal,.
at inakbayan na nya si Chrystal na nakatingin sa akin at nangungusap ang mga mata na palagay ko ay babalik pa sya muli,.


Isang umaga,..kabubukas ko pa lamang ng internet shop,
ng makita ko si Chrystal naka tshirt na maluwag lamang eto at naka-minishorts
may dala pa eto 1 basong taho kabibili lamang nya nito sa may kanto,..
malapit lang kasi ang bahay nila Chrystal sa amin,..
Ron pwede po ba makitawag,.. oh sige halika pasok ka sa loob ang sagot ko sa kanya,..
pinauna kung pumasok si Chrystal at muli ko isinara ang gate upang isipin ng mga customer na sarado pa kami,..
pagpasok ko sa loob ay nakita ko si Chrystal na nakatayo at nakatalikod eto,,.
habang may kinakausap sa telepono,..ang kanyang 1 basong taho na kinakain kanina ay nakapatong sa mesa na malapit sa telepono,...
naka short at sando lang ako noon,...
kitang kita ko ang bilugang pwet ni Chrystal bakat na bakat ang panty nito sa short nya na kulay pink,..
agad na tumigas ang titi ko sa nakita kong ayos ni Chrystal,..
dahan-dahan ako lumapit sa kanya,.
hindi nito namamalayan na nasa likuran na nya ako,..
bigla ko syang niyakap na ang kanang kamay ko ay nakadakma agad sa ibabaw ng puke nya at ang kaliwang kamay ko ay sa suso nya na natatabingan lang ng manipis na bra,..
nabitawan nya ang phone at bumagsak eto sa mesa,..
doon ko nalaman na ang boypren pala nya ang kausap nya,..
Ron ano ka ba? waggg naman,.
inihahagod ko ang kamay ko sa ibabaw ng short nya pilit ko sinasalat ang biyak ng puki nya,sinasabayan ko pa ng lamas na banayad sa suso nya pinipisil-pisil ko ang utong nya na bagamat may tabing na bra ay ramdam mo na tirik na tirik eto...
kuyahhh wag naman,lumalalim ang paghinga nya at hindi magkaintindihan,habang yakap yakap ko sya na nakatalikod sa akin at tumutusok ang tigas na tigas kong titi sa pwetan nya,....
Chrystal ano ang nangyayari jan??? dinig na dinig ko ang sinasabi ng boypren nya sa telepono,
binitawan ko ang suso nya pero hindi ko itinitigil ang pagsalat sa guhit ng puki ni Chrystal...dinampot ko ng kaliwang kamay ang nalaglag na phone at iniabot ulit sa kanya,.
pagkakuha nya ng telepono ay muli ko sinapo at nilamas ang suso nya,
sinasabayan ko pa ng halik sa batok at paminsan minsan ay dinidilaan ko ang punong teynga nya,.
Chrystal ok ka lang ba jan?? napapaano ka ba jan??..
wala ang garalgal nya sagot sa boypren nya,.. cge ibaba ko na eto ha,...
at ibinaba na nya ang telepono,..
nabigla sya ng ipasok ko ang kamay ko sa short nya at dakmain ko agad ang pekpek nya,..
medyo basa na eto at may malagkit ng katas na tumatagas mula sa puke nya,..
Ron naman eh,..
ang sabi ni Chrystal pero walang bakas ng pagtutol at sa halip ay lalo pa nya idinidikit ang kanyang pwetan sa titi ko,..
kya naman mas lalo tumigas eto tirik na tirik eto at tigas na tigas,
binitawan ko sya....iniharap ko sya sa akin at saka pabiglang kinabig at dinakma ng dalawang kamay ang kanyang pwet,.nakatukod ang siko nya sa dibdib ko,.pero patuloy ko naman ikanakayod ang titi ko na tigas na tigas sa kanyang harapan,..ramdam ko ang hiwa nya kahit pa pareho kami nakashorts,.Ron..ano bahhhh ohhhhh....napapaungol sya kapag kinakabig ko ang pwet nya, tinangka ko syang halikan,.sinubukan ko kung tatanggi ba sya,bagamat hindi sya gumaganti ng halik ay hindi naman nya inilalayo ang labi nya hinahayaan nya ako na halikan nya,....uhhmmppp kuyahhh kuyahh naman,..
wala na ako pakialam sa sinasabi nya,..libog na libog na talaga ako,..
kaya hinubaran ko na sya ng t-shirt nya,.
tinangka nya takpan ang dibdib nya pero nabigla sya dahil natanggal ko naman ang hook ng bra nya,...
sabay hawak ko ng dalawang kamay sa ulo nya at saka ko sya siniil ng halik..uhhmmpp Chrystal ang sarap mohhh,..
sinusupsup ko talaga ng todo ang labi nya,...pilit ko pa hinuhuli ang dila nya at sinusupsup ko eto,..
kuyahh kuyahh ahhllahhnnn
Chrystal pagbigyan mo na ako, sige nahh at ibinaba ko ang halik ko sa suso nya sinakmal ko agad eto at hinithit ang utong,..
ohhhhh kuyahhh uhhhnngg napahawak sya sa ulo ko at napasabunot sa buhok ko tanda na nasasarapan sya,...
dinilaan ko paikot ang utong ni Chrystal kinagat-kagat ko eto at hinithit,.
Ron grabehh ka talagahhh ohhhh,...
at iniangat nya ang ulo ko sa pagkakasubsob sa suso nya,..
saka nya ako hinalikan sa labi,.
nag supsupan kami ng dila at sya na ang nagtanggal ng sando ko,..
muli ko isinubo ang suso niya,..sabay hila pababa ng short nya kasama na ang panty nya,..
sya naman ay ipinasok ang kamay sa loob ng short ko at inilabas ang tigas na tigas na titi ko,..
nakita ko yung isang baso ng taho at binuhusan ko ng bahagya ang labi nya,..
ang sarap ng halikan namin ninanamnam namin ang lasa ng taho at ang laway namin,...
halos hindi ko sya tinatantanan ng halik,..
sakmal na sakmal talaga,..
naisipan ko patakan din ng taho ang suso nya,..
at saka ko eto dinilaan ahh Chrystal ang sarap ng suso mo

ohhh kuya grabehh ka talaga,..sige pahhh ahhh oohhhh,..
nagulat ako ng pigilan nya ako sa pagsupsup ng suso nya,..
yun pala ay sya naman magpapatak ng taho sa nipple ko,..
dinilaan nya eto at kinagat kagat din habang hawak nya ang titi ko,...
halos isubsub ko ang nguso nya sa nipple ko nagulat ako ng may parang malagkit sa titi ko,...
yun pala ay pinatakan din nya ng taho,..
sabay dila sa butas ng titi ko at sinipsip ang ulo nito,...
marahan pa nya kinagat-kagat ang katawan ng titi ko,..
at isusubo at didilaan ang itlog ko
pababa sa tumbong ko halos matumba ako sa kaliliyad
at halos ingudngud ko ang mukha nya sa titi ko,..
ohh Chrystal sige pa,..ahhh habang kumakayod kanyod ako sa bunganga nya,...
libog na libog na talaga ako,..kaya hinila ko na sya pataas at inhiga sa lamesa,..sabay taktak lahat ng laman ng taho dun sa puke nya,...
agad ko inulaol eto ng halik at kinalikot ng dila,...
hindi sya magkaintindihan kung saan kakapit,.
kuyahh ansarap ahhh wag mo tigilan tang ina ka grabehh ka,...
at lalo pasya nabaliw sa sarap ng pati tumbong nya ay dinilaan ko at kinalikot eto ng dila,..
muntik muntikan na sya mahulog sa mesa dahil sa sarap,...
ihhh kuyahh ayan nahhh ahhhyyyy ayan na ako,..
at ipinagduldulan nya ang mukha ko sa puke nya,..
isinaklit pa nya ang paa nya habang nilalabasan sya
at patuloy naman ako sa pagkain ng puke nya
uhhmmp Chrystal sarap ng puke mohhh ahhh,...
iniangat ko ang mukha ko sa pagkakasubsub sa puke nya,.
hinalikan ko sya ng torrid at sinaklit ko sa braso ko ang hita nya,...
ang akala nya ay kakantutin ko na sya pero itinaas ko lang ang pa nya sabay subsub ulit sa puke nya
at kinain at dinilaan ko eto na paran isang bata na gutom na gutom sa ice cream,...
nagmamakaawa na si Chrystal na kantutin ko na sya,..
kuya iyutin mo na ako please sige na ohhh,..
gusto mo na bahhhh Chrystal....
oo Ron sige na ipasok mo na ang titi mo sa puke ko,...
pumatong na ako kay Chrystal,..
isinaklang ko ang dalawang hita nya sa balikat ko at saka ko sya biniglang ipinasok,..
nanlaki ang mata nya at napatukod ang kamay sa may puson ko,..
kuya wag mo isagad masakit ohhh dahan daha,..
hindi na nya naituloy ang sasabuhun dahil muli ko isinagad at binayo sya ng pabigla at mabilis
kuyahhh ahhhray ohhhh anu ka bahhhh bakit ganyan ohhh,..
patuloy ako sa pagbayo sa kanya hanggang dumulas na ang puke nya kada bunot ko ay napapataas ang katawan nya,..
napapahabol at ayaw na mabubunot ng tuluyan ang titi ko,...
hinalikan ko sya sabay kadyot ng madidiin at mabibilis halos hindi na naman sya magkaintindihan,...
hanggang maramdaman ko na sumasalubong na sya ng bayo,..
at naging grabe na paghalik nya,..
kuyahh uhhm uuhhmm uhhhmmm sarap mo hayop ka kuyahh allan grabe kahhh,...
sarap mo Chrystal ohhh sarap mohhh,..
kuyahhh malapit na ako lalabasan na naman ako,... ahhhh kuya naman,.....ayan nahhhh akohhh
ohh Chrystal ako din ayahhhn nahh sayo lahat yan tamod ko
ahhh kuyahhh allahnnnn....uhhm uuhhm uuhhmm............

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Sex Story Archives