Maid from Heaven

Ako si Jason, 28 na ako ngayon. I will share to you on of my best kept secret. This happened 5 years ago.

Bagong kasal kami noon ng misis ko, we moved into our brand new house para makapagsolo kami at di na pumisan pa. Maayos naman ang lahat since dalawa pa lang naman kami. But things change when my wife got pregnant and eventually become a mother. Maedyo nahirapan kami magadjust kasi ako nag oofice ako, and then di ko naman pwede iwan si misis magisa sa bahay kasi nga bagong anak lang sya. Although normal delivery sya, it will take sometime din before she can do normal things.

We decided to hire a kasambahay to help us on everyday. Pero mapili kasi itong misis ko kaya di kami basta basta makakuha ng maid. Sakto naman na luluwas daw ng Manila yung kapatid ng misis ko na si Aiko para magpatuloy ng kolehiyo dito sa lungsod. Di ko pa nakikita yung hipag kong yun kasi nong ikasal kami eh saktong tumama sa highschool graduation nya. Abay nga sya noon, pero may nag-proxy na lang sa kanya kasi nga di sya pwde.

Plan nila kasi na mag-board na lang si Aiko pero since need namin ng kasama sa bahay, napagpasyahan na sa amin na lang sya tumuloy kahit may kalayuan ang CEU sa bahay. Ang deal eh kami na lang ang magbibigay ng allowance nya sa pagaaral.


Nong dumating si Aiko sa amin, nagulat ako kasi parang kambal sila ng misis ko, halos magkasing tangkad sila at parehong ubod ng puti, sobrang kinis. Yun kasi din ang nagustuhan ko sa misis ko – malinis syang tingnan dahil napakaputi nya. Medyo lamang langsa tindig itong si Aiko – mas sexy, mas long legged, hanep talaga. Siguro dahil out of figure pa si misis kaya naangatan sya ng nakakabata nyang kapatid sa tindig.

Nong una wala akong pagnanasa sa hipag ko. Pero aminado ako na minsan ko na syang napagpantasyahan. Ang ikli kasi ng mga shorts nya at loose pa ang damit na lagi nya suot sa abahay. Kaya di ko maiwasan mapasulyap sa kanya lalo na sa dibdib nya pag buhat buhat nya ang baby namin ni misis.

Dumaan ang mga buwan at nakarecover na si misis. Nagresign din sya sa work nya para matutukan ang baby namin, pero fortunate kami na nakapagpatayo ng isang tindahan (mini-grocery) o pwesto sa palenke kaya madalas don lang si misis kasama ang baby namin. Hinahatid ko sila ng hipag ko sa umaga at sa hapon naman kinakaon ko sila sa pwesto namin at sabay sabay na umuuwi.

Ganon ang naging routine namin araw-araw.

Isang araw, nagimbita ako ng office mates at kaibigan sa bahay para magsalo salo dahil Birthday ko. Simple lang namang handaan. Yun nga lang di ko maiwasan di makainom. Dumating din friends ni Aiko from CEU at ibang extended friends ng misis ko. So ayon, nalasing ako. At don ngyari ang simula ng pilyo kong karanasan.

Di ko na kasi alam kung sino sa dalawa ang misis ko kaya nong time na yun si Aiko ang naaakbayan ko, nayayakap ko. Si misis naman di ko na din alam ano inaasikaso nya, o siguro di nya binibigyan ng malisya yun dahil nga lasing lang ako.

Tanda ko nong ihatid ako ni misis sa taas, di ko alam na si Aiko pala yun. Pagbagsak ko sa kama hinatak ko sya at hinalikan. Sa isip ko asawa ko talaga yun. Kaya ganon na lang yung kasabikan ko. Pumipiglas noon si Aiko pero ramdam kong Im in control pa rin, kasi mas malakas ako sa kanya. Di ko narinig sa sumigaw si Aiko noon. Sinsabi ko pa nga sa kanya noon na miss ko na ang pepe nya, na gusto kong pasukin sya ulit at matikman ang katas ng pepe nya. Tanda ko lahat ng snabi ko. Di ko alam si Aiko pala yun. Siguro nalibugan sya sa mga sinabi ko. Madami pa rin akong nasabi sa kanya noon. Andon pa ngang sapuhin ko ang s*s* nya, halikan ang leeg nya. Kinapa ko pati pundiyo ng shorts nya at sinalat ko ang katambukan ng pepe nya. Walang tutol si Aiko noon, ako naman iniisip ko pa rin na si misis iyon. Di ko alam pero sa sobrang kalasingan nakatulog ako at di ko na nagawa ang balak ko.

Di ko namalayan ang oras, naalimpungatan na lang ako na may taong nagpupunas ng katawan ko. Shit, naka brief na lang ako noon. Si misis pala. Sa sobra kong kalasingan nakatulog ako at kinabukasan di na ako nakapasok.

Pagkagising ko hinanap ko agad ang aking magina. Nakita ko sa salas ni Aiko pinapatulog si baby. Sabi ni Aiko nasa tindahan na daw si misis at iniwan na lang nya si baby para alagaan ko. Nagkataon naman na walang pasok si Aiko noon kay 3 lang kami sa bahay.

Tulog na tulog ang baby namin kaya iniwan ni Aiko sa crib. Sabay kaming kumain ni Aiko at nagkwentuhan kami about last night. Sabi nya may nagawa daw akong kapilyuhan kagabi. Sinabi nya lahat sa akin ang mga nasabi at nagawa ko, tinatawanan pa nga nya ako kasi ganon daw pala akong mang romansa.

Humingi naman ako ng sorry agad, kasi alam ko namang mali ako. Pero sabi nya sa akin, okay lang daw yun kasi lasing naman daw ako. Ayaw lang daw nya ng gulo kaya di na nya sinabi sa ate nya na ngyari yun.


Nag thanks naman ako at naunawaan nya ang sitwasyon. Can you imagine, isang 16 years old ay nakakapagisip na ng ganito na para bang matured na talaga.

Habang naglalaro sa isip ko yun ay bigla nya akong tinanong.
“Kuya, what if hindi lang yun yung ngyari, what if mas grabe pa don”

Di ko alam kung pano ko sasagutin ang tanong nya. Sa isip ko kasi baka mind games lang ito, oh baka gusto nya pabiro ang sagot ko. Pero hindi eh, kasi seryoso ang mga tingin nya sa akin. Yun bang makikita mo sa mata nyang singit na natatakpan ng konting bangs na may pagnanasa iyon.

“Hoy, kuya, what if ganon, halimbawa, nagawan mo ako ng kahalayan, ano sasabihin mo sa akin at kay ate?”

Mas lalo pa akong di makagalaw sa kinauupuan ko. Parang napako ang isip ko, ang diwa ko.. Shit na bata ito, ano ba to, palaisipan.. sana math na lang itinanong nya, baka masagot ko pa..

“ahh ehem... uhmmm... bakit ko naman gagawin yun syo. Kahit lasing ako di ko kaya gawin yun syo...”

“talaga Kuya.. di mo ako pagiinteresan? Di ba akpo kasing ganda ni Ate para itaboy mo lang sa ganong situation”

f*ck, interview ba sa embassy itong ngyayari..

“alam mo, maganda ka, at may mangyayari lang sa atin kung siguro gugustuhin mo din yon...”

Di ko na alam ang sinasabi ko.. Bahala na..

“papayag ka ba namang magalaw ng isang katulad ko lang.. tsaka kung ako papipiliin, gusto ko matino ako, hindi yung lasing, para maalala ko yun paulit-ulit.”

napansin kong nagblush ang aking hipag sa tuloy-tuloy kong pagsasalita..

“papayag ka ba Aiko kung gawin ko yun syo.... oh baka naman magalit ka lang sa akin...”

Tahimik pa rin si Aiko. Walang kibo. Halata ko sa kanya ang pagka hiya sa mga tanong ko.. Di ko din alam kung pano basagin ang katahimikan sa kitchen. Mag sosorry na ba ako. Aakitin ko ba sya. Ano gagawin ko.. Magkahalong libog at pagaalala kay Aiko ang nararamdaman ko noon.

Tumayo ako at lumapit sa kanya. Hinawakan ko sya sa balikat tapos sinabing:

“Aiko, kung ano man ngyari kagabi, sorry.. pero di yun mangyayari kung di mo rin ginusto. Pero sorry doon, hindi ko lang alam ang ginagawa ko...”

naglakad ako palayo nang bigla syang nagsalita..

“Ginusto ko naman yun kaya wala akong pinagsisisihan... sana ilihim mo yon kay ate”

“oo naman, secret natin yun..” sagot ko sa kanya.

Lumapit ako sa kanya para yakapin sya. Tumayo naman sya at yumakap sa akin. Di ko na napigil ang sarili ko noon.. Naging mapangahas ako.. hinalikan ko sya sa labi...

Natigilan si Aiko sa ginawa ko.. Pinagmasdan ko sya noon, nakapikit.. nakabukas ang mga labi.. siniil ko sya ng halik, mas madiin.. nabasa ng aking laway ang kanyang labi.. sunod noon ay mga dila na namin ang naglapat. Humawak sa aking braso si Aiko. Madiin, di ako maintidihan kung gusto nya bang kumawala sa aking bisig o gusto nya mas initan ko pa ang paghalik.. Bumitaw din si Aiko, mas [pinabuti nya ang paghagilap sa aking dila gamit ang mismong dila nya.

Napuno ng ungol ang kitchen namin. Di ko na inintindi ang nasa paligid ko noon, ayaw kong bumitaw sa malalambot na labi ng aking hipag.. Mayamaya pa ay pinagapang ko na ang aking kamay sa kanyang likod. Itinaas ko ang kanyang blouse at saka hinaplos ang makinis nyang balat sa likod.. kinapa ko ang strap ng bra nya, at tinangal ko ang hook nito. Kumalas si Aiko matapos non..

“Kuya, shit, sorry.. hindi ito pwede, magagalit si ate...” paiyak nyang sabi sa akin. Hinawakan ko ang kanyang kamay, malamig ang mga ito. Puno ng kaba, takot.

“hindi magagalit ang ate mo kung hindi nya malalaman...”

tumingin si Aiko sa mata ko pagkasabi ko noon

“hindi rin nya ito malalaman kung hindi natin sasabihin”

Tahimik lang na naka titig sa mata ko si Aiko. May luha na tumagas mula sa kanyang mata.. Luha sa sobrang takot, sa sobrang kaba..

Muli kong sinubok na ilapit ang labi ko sa labi nya. Gusto kong ibalik ang pagpapaubaya nya sa akin kanina lamang. Pero di ako sure kung papalad pa ba sya. Sa totoo lang, sumugal na ako noon, kung sakaling pumiglas si Aiko, buo na ang loob ko para gawin ang gusto pumayag man sya o hindi. Banayad ko syang hinalikan sa labi, naka steady lang sya habang nilalaro ng labi ko ang lower lips nya. Naramdaman kong bahagyang gumalaw ang mga labi nya, iyon na ang naging hudyat na may pahintulot na nya ako upang mas maging agresibo sa paghalik..

Gaya ng inaasahan ay nabalot ko na si Aiko sa aking panunukso. Puno na ng pagnanasa ang isip nya. Hindi na sya bumibitaw sa akin halik.. ayokong maputol ang sarap na nadarama nya noon kaya naman naisipan kong pagapangin ang aking kamay sa kanyang dibdib. Ginawa ko yon ng dahan dahan. Banayad. Halos magulat si Aiko ng namalayan nyang sapo ko na ang isa sa kanyang sariwang s*s*. Napakakinis, npakalambot. Ganito talaga pag batang bata pa. Imagine, 16 years old lang sya, pero eto at sapo ko na ang kanyang s*s*.

Inabot ko ang kayang niples at nilaro iyon. Lalo lang nabaliw si Aiko at lumabas ang isang mahabang ungol mula sa bibig nito. Dahan dahan ay sinapo ko na din ang isa pa nya s*s*.. dalawang kamay ko na ngayon ang nagpapala sa kayang dibdib.

Kumalas si Aiko sa halikan namin, at nagpabaling baling sa sarap. Sa isip ko, talagang wala na sya sa katinuan. Panahon na para sunod kong step. Ang dalhin sya sa room kung saan naghihintay ang kama kung saan ko sya pupunitin.. nasasabik na ako. Kaya tumigil ako saglit para buhatin sya. Nagawa ko naman iyon ng walang pagtutol sa kanya.

Iniakyat ko sya sa kwarto namin, malapit sa crib na kinaroroonan ng natutulog kong baby ay ang kama naming magasawa. Dito ko din gustong ihiga at paligayahin ang aking batang batang hipag.

Inilatag ko ang katawan nya sa kama. Pikit parin ang mata nya. Animo'y hindi pa rin iniiwan ng init ang kanyang katawan. Naghubad ako ng sando, inilaglag ko din pababa ang aking short at itinira ko ang boxer na aking suot. Muli kong ginapang si Aiko sa kama, pumatong ako sa malambot nyang katawan, napadilat naman ang mga mata nya sa gulat. Pero sinalubong ko sya ng halik bago pa man sya makapagreact.

Habang panay ang paglalaban ng aming dila ay unti unti kong itinaas ang kamay ni Aiko. Ito ay para mahubad ko ang blouse nya na kanina pang sagabal sa aking balak.. dahil alis na ang hook ng bra nya ay lumitaw agad ang dibdib nya. Sa pagkakataong iyon ay unti unti kong pinagapang ang aking halik sa leeg nya, sa may dibdib at hangang sa marating ang kanal na pinaggigitnaan ng dalawa nyang s*s*.. pinadaan ko ang dila ko doon, paakyat sa isa nyang s*s*, at sabay supsop sa niples nya. Ganon din naman ang ginawa ko sa kabila.. sinipsip ko ang niples nya na parang isang sangol na dumedede.

Mababaliw si Aiko sa sarap. Hindi mawala sa bibig nya ang 'kuya, kuya, kuya' sabay ang mahahabang halinghing. Tinulay ko ang daan papuntang puson nya, at dahil sa kalibugan ay dalidali kong ibinaba ang cotton shorts na suot nya. Bahagyang kumapit sa kamay ko si Aiko pero di sapat ang lakas nya para pigilan ako.. ngayon ay panty na lang ang suot nya.

Itinapat ko ang aking mukha sa kanyang pepe. Kahit may cover pa ito ng tela ay masasabi kong nag water-water na sya. May bahid kasi ng pagkabasa ang tapat ng hiwa nya. Napangiti ako, kasi naisip kong daligita pa lamang sya ay grabe na ang pagbukal ng katas nya sa pepe. Dapat kong makita, mahawakan, at higit sa lahat ay matikman ay k*py*s nya.

Sinipat kong mabuti ang tapat ng hiwa nya. At doon ko sya unang hinalikan. Naamoy ko agad ang nectar ng kanyang pepe, at bahagyang dumikit sa aking labi ang mamasa-masang bahagi ng lanyang panty. Idiniin ko ang nguso ko doon at lalong naghumiyaw sa sarap si Aiko.

“kuya, dirty yan, bad ka talaga.. bakit ka nanjan.....ahhhhh..”

mga nasambit ni Aiko noon habang busy akong nagpapaka ulol sa ibabawa ng kanyang panty. Nilabas ko ang dila ko upang salatin ang singit nya.. napabuka naman ng bahagya si Aiko dahil doon. Alam ko na ngayon ang gusto nya. Kaya sige pagbibigyan ko sya. Tutal natatakam na din naman ako.

Hinatak ko pababa ang natitirang tela sa katawan nya.. dito ko nakita unti unti ang buhok sa kanyang puson.. manipis pa ang mga ito, napakaputi ng bahaging iyon, nakakasilaw.

Sinalubong ko ng dila ang kanyang puson.. nilawayan ko. Tinikman.

Tapos noon ay hinalikan ko na ang anyang p*k*. Unang dampi pa lang ay nagwawala na si Aiko sa kama. Mas lalo na nong dila ko na ang ginamit ko. Lasang lasa ko ang kanyang katas. Napaka mura pa, sariwa.. malagkit at amdulas sa dila, pero talagang iba ang feeling pag ganon ang putaheng nasa harap mo.

Matagal kong nilaro ang kanyang pepe gamit ang dila ko. Di ko pinaligtas ang kanyang clitoris at sinipsip ko iyon.

“kuya, naiihi ako, pls, teka lang.. saglit lang kuya...”
alam kong malapit na syang labsan noon, at siguro first time nyang mararanasan kung apno mag orgasm ang isang babae. Good. Magaling. Lalo nya akong di malilimutan kasi ako ang unang magdadala sa kanya sa langit.

Di ako nagkamali, umagos ang kanyang katas sa aking bibig. Napasabunot sya sa akin, at inipit nya ang aking ulo gamit ang dalawa nyang hita.. halos di ako makahinga. Pero okay lang yun.. nagawa ko naman ang balak ko.

Pagkatapos noon ay inihanda ko na ang aking manoy. Kanina pa itong bumubuga ng pre cum kaya basa na ang aking boxers. Habang nakahiga si Aiko ay tumapat ako sa kanyang mukha at intinutok ko ang aking ari sa kanya.

“Aiko, ito ang magpapaligay syo” sabi ko sa kanya.

Parang nagliwanag ang kanyang mukha, nanlaki ang mga mata.

“Kuya, ang laki nyan, kasya ba sa ut*n ko yan kuya...? tanong niya.

Hindi ako sumagot bagkus kinuha ko ang kanyang kamay at ipinatong sa ari ko. Nakuryente ako sa lambot ng palad nya. Malalamig na daliri, grabe..

“Dapat mo muna matikman ito bago ko ipatikim sa pepe mo ang sarap nito. Ok lang ba yun sayo?” Sabi ko sa kanya.

Hindi umimik si Aiko, napalunok sya at pumuwesto sa aking harap. Nakaluhod ako sa kama noon, at sya naman ay nakahiga. Inilapit ko pa sa kanya ang ari ko, at hinawakan naman nya ito. Hinalikan nya. Dinilaan ang ulo.

Parang alam na nya ang gagawin. Nagulat ako ng bigla nya isubo at iluwa ulit..

“sige, tama yung ginawa mo”

Napangiti si Aiko sa akin. Pagkatapos ay nagpatuloy pa sya sa pagsupsop sa t*t* ko.. kakaiba ang sarap. Parang tatlong labas pasok pa lang ay puputukan na ako..

matagal tagal din ang ginawa nya pagsupsop. Napaindayog ako na para bang bigbig ko na talaga ang tinitira ko. Pero hindi sya nabulunan.. magaling syang magcontrol sa loob ng bibig nya gamit ang dila nya.

Dahil sa bilis ng galaw ko ay di ko namalayang malapit na akong labsan.. naramdaman ko na lang ang unti unting pagtibok ng ari ko sa bibig nya. Medyo inubo si Aiko sa dami ng aking katas. Pero after that ay hinabol nya ulit ang t*t* ko para sipsipin ang natitrang tamad doon..

“ang sarap kuya, gusto ko pa...”

“hayaan mo, magiipon ulit ako para syo.”

nagkatawanan kami, pero hindi pa tapos ang pukpukan.

“Aiko, halika, ipapasok ko na to jan sa pepe mo.”

agad naman humanda si Aiko. Pinunasan kong mabuti ang ari ko at ipinasupsop ulit sa kanya, para walang matirang katas doon. Baka mamaya mabuntis ko pa sya.

Agad akong pumwesto at itinutok ang ari ko hiwa nya. Unang diin ko lang ay parang bibigay na ang pepe ni Aiko, napakasikip. Ilang beses kong sinubukang pumasok pero talgang barado pa. Pero wala talagang masikip na pepe sa pursigidong t*t*. Napasok ko sya, dumugo ang pepe nya, ilang minuto ko rin ibinabad ang t*t* ko doon dahil sabi nya napakasakit daw. Pagindayog ko ay puro impit na sigaw ang pinakawalan ni Aiko. Ganon talaga pag virgin. Dahil sa hapdi ay di ko nagawang magpalabas sa kanyang pepe.. ipinaBJ ko nalang sa kanya ulit iyon at nilunok nyang muli ang aking katas.

3 araw din syang nilagnat noon, at nagtuloy tuloy ang ginagawa namin kahit na nagkaroon pa sya ng BF. Ngayon ay may asawa na din ang hipag ko, pero sa twing magkikita kami sa reunion ay nababalaikan namin ang lahat ng ngyari. Minsan ko syang tinanong kung bakit sya pumayag na gawin namin iyon..

pabiro nyang sagot sa akin ay “dahil ikaw ang amo ko at maid lang nyo ako”

sinasagot ko naman sya ng “Maid from heaven ka nga eh, sarap mo kasi...”

0 comments:

Post a Comment

Copyright © Sex Story Archives